(*-*)==--Thành Viên 12A6 Phước Thiền--==(*_*)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

(*-*)==--Thành Viên 12A6 Phước Thiền--==(*_*)

Nơi họp mặt của các thành viên 12A6 ( khóa 2004-2007 ) trường THPT Phước Thiền
 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 công nghệ quay bài

Go down 
3 posters
Tác giảThông điệp
NguyenDoan
Spammer
Spammer
NguyenDoan



công nghệ quay bài Empty
Bài gửiTiêu đề: công nghệ quay bài   công nghệ quay bài Icon_minitimeWed Jul 01, 2009 6:09 am

Không cần công nghệ cao siêu, không cần dùng đến những thiết bị “kĩ thuật số“, chỉ bằng những thủ thuật truyền thống đơn giản nhưng teen @ vẫn có những cách quay bài tài tình đến mức chẳng ai phát hiện.


“Không quay cóp thì không phải học trò“ - Nhiều tên “nhất quỷ nhì ma“ từng tuyên bố như thế. Thậm chí có không ít học sinh giỏi, vì học lệch, nên đành chấp nhận quay bài ở các môn xã hội, dù lòng chẳng muốn chút nào.

Và đây là các bước để teen @ làm được một bài kiểm tra thật trọn vẹn khi trong đầu không có một chữ, hoặc họ chỉ học vẹt, học qua loa, đến khi kiểm tra thì chẳng nhớ gì cả. Cái họ cần sau bao “gian khổ“ là điểm 9, 10 chứ không phải trên trung bình.

Bước 1: Hỏi đề, tính xác suất, dự đoán đề

Giả sử: lớp A1 có giờ kiểm tra Sử vào ngày mai.

Thì công việc phải làm là: Đi đến A2, A3, A4 (học chung giáo viên Sử) để hỏi trước đề, nếu đề ở các lớp ấy khác nhau thì phải tìm những câu hỏi chung, tính...xác suất xem câu nào sẽ ra, câu nào ít có khả năng ra, và dự đoán những mục không cần học. Ngoài ra, A1 còn để ý rất kĩ vị trí đề ở các lớp khác, để biết được mình làm đề nào, và tổng hợp tất cả các câu hỏi, sau đó tính...xác suất để câu hỏi đó ra trong đề mình! (Vì đề mỗi lớp mỗi khác, và mỗi lớp lại có 2 đề).

Với phần chuẩn bị kĩ lưỡng như trên họ không lo lắng gì về nội dung nữa, bước tiếp theo sẽ là...

Bước 2: Hội ý

Sau đó, lớp A1 có thể sẽ...hoán đổi vị trí cho nhau để làm được đề mình muốn! Hoặc họ sẽ...cùng làm chung đề mà không sợ bị phát hiện.

Họ đã làm điều đó như thế nào?

Một ví dụ điển hình: Nếu cô phân chia ra 2 đề, thì tất nhiên hai bạn ngồi cạnh nhau luôn khác đề nhau. Nhưng cô không thể quản lý nổi hết cả lớp, và cũng không thể đến từng bàn để nhìn xem học sinh làm đề nào, nên cả lớp “hợp tác để đôi bên cùng có lợi“.

Họ...chia đề cho nhau! Chẳng hạn, để cô không nghi ngờ khi số lượng bài làm 2 đề có sự chênh lệch, thì...4 bạn tổ 1 sẽ cùng làm đề A, và...4 bạn tổ 2 sẽ cùng làm đề B. Làm chung đề nên hỏi nhau được dễ dàng, vẹn cả đôi đường.

Bước 3: Chuẩn bị phao

Có 1001 kiểu phao: phao in với chữ cực nhỏ, phao plastic (phải đặt lên mặt giấy trắng mới thấy được), phao viết bằng “bút chuyên dụng“ (rọi đèn mới thấy được), phao viết...trực tiếp trong tờ giấy bài làm (bằng bút chì, viết xong có thể bôi), phao được viết trên...tất tần tật những chỗ có thể viết (máy tính, thước kẻ, gôm, hộp bút, cổ tay, bắp chân, lòng bàn tay...), phao viết tay với chữ cực nhỏ, nhỏ đến mức khi thầy cô phát hiện cũng không đủ bằng chứng buộc tội, vì chỉ thấy những chấm li ti chạy dài (thế nhưng họ vẫn đọc được đấy, siêu không?)

Nội dung trong phao: Những câu hỏi mà cô...chưa cho ra, những bài họ chưa học, những câu hỏi nâng cao mà các lớp khác đã chỉ đáp án, những câu trắc nghiệm...

Bước 4: Nào ta cùng “quay“

Phao quá tinh vi, học sinh lại khá “chuyên nghiệp“, “diễn“ hay đến mức cô chẳng mảy may phát hiện là họ đang quay bài. Thậm chí, khi cô đứng bên cạnh, họ vẫn...nhìn phao và chép một cách tỉnh rụi, thản nhiên, đến mức cô chẳng nghi ngờ điều gì (cô cũng đâu thấy phao đâu mà!)

Chép phao xong là phần...dò bài với những người bên cạnh, cho kĩ lưỡng hơn nữa.

Nhiều teen còn sáng tạo ra những ngôn ngữ để trao đổi trong giờ làm bài.

Ví dụ: - X đọc đáp án cho Y, nếu đúng, Y gõ bút 1 cái. Nếu sai, Y gõ bút 2 cái.

- Z đọc số thứ tự câu hỏi, Y bày ra trên bàn 4 cây bút được quy ước sẵn theo trình tự A, B, C, D. Chỉ cần Y đụng vào cây nào thì Z hiểu ngay đó chính là đáp án.

_____o0o_____

Teen @ thời nay đều khá thành thục trong việc quay bài và “trót lọt“ khá nhiều phi vụ, bởi họ có những kiểu quay “chẳng ai nghĩ đến“, cùng với một quá trình chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng, “có phương pháp“. Nhưng, thiết nghĩ, với thời gian để họ chuẩn bị cho việc “quay“, thà họ học hết bài có phải hay hơn không?




Trích từ trang web của lớp 12a5 THPT Phước Thiền http://kyniem.easyvn.com/12a5_phuocthien/
Về Đầu Trang Go down
ke den tu coi chet
Gà CN
Gà CN
ke den tu coi chet



công nghệ quay bài Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: công nghệ quay bài   công nghệ quay bài Icon_minitimeWed Jul 01, 2009 1:29 pm

0010 :0011: 0017 0018
Về Đầu Trang Go down
Mr Nguyen
Admintrator
Admintrator
Mr Nguyen



công nghệ quay bài Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: công nghệ quay bài   công nghệ quay bài Icon_minitimeWed Jul 01, 2009 8:30 pm

kaka. quả là công nghê. quay cóp, chuyên nghiệp thiệt. lol! lol!
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content





công nghệ quay bài Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: công nghệ quay bài   công nghệ quay bài Icon_minitime

Về Đầu Trang Go down
 
công nghệ quay bài
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
(*-*)==--Thành Viên 12A6 Phước Thiền--==(*_*) :: Góc Học Tập-
Chuyển đến